Beckhoff C6920 | Máy tính công nghiệp cho tủ điều khiển


Dòng máy tính công nghiệp C69xx được đặc trưng bởi thiết kế nhỏ gọn, vỏ nhôm chắc chắn và sự lựa chọn rộng rãi về các thành phần và giao diện đặc biệt.

Trang bị bo mạch chủ Beckhoff kích thước 3½ inch, các máy tính công nghiệp C69xx trải dài từ C6905 rất nhỏ cho các ứng dụng với yêu cầu hiệu suất trung bình đến C6930, một nền tảng hiệu suất cao cho các ứng dụng cực kỳ phức tạp trong kỹ thuật hệ thống sản xuất, sử dụng ví dụ như phần mềm tự động hóa TwinCAT.

C6920 và C6930 được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i7 hoặc các thế hệ trước đó cho các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao trong lĩnh vực tự động hóa máy móc.

C69xx | Dòng máy tính công nghiệp để lắp đặt trong tủ điều khiển
Thiết kế công nghiệp
Vỏ nhôm nhỏ gọn của các máy tính công nghiệp C69xx được trang bị bo mạch chủ 3½ inch. Tất cả các kết nối PC đều ở một bên của vỏ. PC có thể được trang bị tấm gắn ở hai bên và cố định bằng ốc vít trong tủ điều khiển. Việc lắp đặt có thể được thực hiện ở bảng điều khiển phía sau hoặc ở bên phải.

Khả năng sẵn có dữ liệu cao nhất và bảo mật dữ liệu
Các máy tính của dòng series C69xx được cung cấp kèm với một đơn vị cung cấp nguồn DC 24 V, tùy chọn có UPS tích hợp. Một bộ pin có thể được kết nối bên ngoài và lắp đặt trên thanh ray DIN gần PC.

Hiệu suất có thể mở rộng
Các lá làm mát phía sau bảng điều khiển bên phải cho phép hoạt động không quạt của PC ở nhiệt độ lên đến 55 °C. Bốn loại máy tính công nghiệp trong loạt máy tính C69xx khác nhau về bộ xử lý và thiết bị lưu trữ dữ liệu.

C6920 với Intel® Celeron® hoặc Core™ i3/i5/i7 của thế hệ mới nhất có một mô-đun quạt dễ dàng thay thế ở phía dưới của vỏ.

Điều khiển EtherCAT trung tâm
Các máy tính công nghiệp của dòng này và một bảng điều khiển Beckhoff với kết nối DVI và USB tạo thành một kết hợp lý tưởng và cung cấp một nền tảng điều khiển hiệu suất cao cho các ứng dụng kỹ thuật cơ khí, đặc biệt là khi kết hợp với phần mềm tự động hóa TwinCAT dưới Windows 10 IoT Enterprise, lên đến Thế hệ 6 của bộ xử lý Intel® Core™ cũng dưới Windows 7 Professional, Windows 7 Ultimate, Windows Embedded Standard 7, với Intel Atom® cũng dưới Windows Embedded Compact 7. Do có hai giao diện Ethernet độc lập, C69xx rất lý tưởng như một đơn vị xử lý trung tâm nhỏ gọn cho một hệ thống điều khiển EtherCAT.

Tùy chọn mở rộng linh hoạt
Các PC điều khiển tủ C6920 có thể được mở rộng bằng hai khe cắm cho các thẻ PC tiêu chuẩn có chiều dài lên đến 190 mm. Vỏ PC rộng 70 mm (xem minh họa ở trên) bao gồm một tấm gắn cho phép lựa chọn hai khe cắm PCI, hai khe cắm PCI-Express hoặc một khe cắm PCI và một khe cắm PCI-Express. Các kết nối thẻ cắm nằm ở phía trên của PC. Các khe cắm thẻ cắm được sắp xếp ở bên phải của PC. Một nắp nhôm ở phía trước của mở rộng khe cắm giúp dễ dàng lắp đặt thẻ cắm mà không cần phải mở vỏ của nhân máy tính. Các khe cắm được cung cấp nguồn bên trong bởi đơn vị cung cấp nguồn PC.

Lợi thế tại lõi: các máy tính công nghiệp Beckhoff
Beckhoff là một người tiên phong trong công nghệ tự động hóa dựa trên PC và đã phát triển và sản xuất phần cứng PC riêng của mình từ năm 1986. Công nghệ hiểu biết đã phát triển qua các thập kỷ qua được tích hợp vào tất cả các máy tính công nghiệp Beckhoff hiện nay. Đặc điểm chính của chúng là việc sử dụng các thành phần và bộ xử lý hiệu suất cao nhất. Kết hợp với sự sâu rộng trong sản xuất nội bộ, bao gồm sản xuất bo mạch chủ riêng, sự sẵn có lâu dài của các thành phần, cấu hình cực kỳ linh hoạt và các sự điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, Beckhoff hiện nay là một trong những nhà sản xuất máy tính công nghiệp hàng đầu thế giới.

Nhà sản xuất: Beckhoff
Mã đặt hàng:
C6920-0080
C6920-0070
C6920-0060

Xem thêm:



Đăng nhận xét Blogger

 
Top