3M Touch Systems 11-71315-225-01


Nhà sản xuất: 3M Touch Systems
Mã đặt hàng: 11-71315-225-01

3M Touch Systems là một phần của 3M Company, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại St. Paul, Minnesota, Hoa Kỳ. 3M Touch Systems chuyên về việc phát triển và sản xuất các giải pháp cảm ứng và tương tác đa điểm cho các ứng dụng công nghiệp, thương mại và tiêu dùng.

Công nghệ cảm ứng của 3M được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ thiết bị điện tử tiêu dùng như điện thoại thông minh, máy tính bảng đến các ứng dụng công nghiệp như máy POS (Point of Sale), các thiết bị tự động hóa và bảng điều khiển công nghiệp. Công nghệ cảm ứng của 3M cung cấp tính linh hoạt, độ chính xác và độ bền cao, giúp tạo ra trải nghiệm tương tác người dùng tốt nhất.

Các sản phẩm của 3M Touch Systems bao gồm các loại cảm biến cảm ứng điện dung (capacitive touch sensors), cảm biến cảm ứng điện trở (resistive touch sensors) và các giải pháp cảm ứng đa điểm (multi-touch solutions). Đối tác và khách hàng của 3M Touch Systems là các công ty điện tử, sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng, các nhà bán lẻ, doanh nghiệp và tổ chức trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Với sự tiên phong trong việc phát triển công nghệ cảm ứng và tương tác, 3M Touch Systems tiếp tục đóng góp vào sự tiện ích và hiệu suất của các sản phẩm và ứng dụng công nghệ trong cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top