HMS Anybus ABC4017-A | Anybus®  Communicator™ - PROFINET IO-Device to Modbus TCP Server



Nhà sản xuất: HMS Anybus
Mã đặt hàng: ABC4017-A

Anybus Communicator PROFINET IO-Device – Modbus TCP server là một cổng giao thức công nghiệp cho phép bạn chuyển dữ liệu một cách mượt mà giữa các hệ thống kiểm soát PLC qua các mạng PROFINET và Modbus TCP.

Anybus Communicators được thiết kế để đảm bảo việc truyền dữ liệu giữa các mạng Ethernet công nghiệp và Fieldbus khác nhau một cách đáng tin cậy, an toàn và tốc độ cao. Rất dễ dàng để cài đặt và triển khai, các cổng giao thức độc lập này cho phép trao đổi dữ liệu trong suốt giữa các PLC, cho phép bạn cảnh báo và tích hợp thiết bị cũ vào các mạng hiệu suất cao hiện đại mà chỉ cần thay đổi phần mềm một cách tối thiểu.

Anybus Communicators được xây dựng bằng cách sử dụng bộ xử lý mạng công nghiệp Anybus NP40 đã từng nhận giải thưởng, đảm bảo tuân thủ mạng, hiệu suất cao và đáng tin cậy. Khi kết nối giữa các PLC trên các mạng khác nhau, việc truyền dữ liệu cực kỳ nhanh chóng được kích hoạt với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1500 byte ở mỗi hướng, đáp ứng đa số nhu cầu ứng dụng kiểm soát hiện tại cũng như hỗ trợ các yêu cầu trong tương lai.

Việc cài đặt nhanh chóng được đảm bảo nhờ vào cấu hình trực quan, tài liệu dễ hiểu và thiết kế phần cứng và vỏ thông minh.

Hiệu suất xuất sắc

Truyền dữ liệu tức thì - Thời gian cần thiết cho việc truyền dữ liệu giữa hai PLC được tính từ thời gian chu kỳ của mạng đầu tiên cộng với thời gian chu kỳ của mạng thứ hai. Việc truyền dữ liệu nội bộ trong Communicator là không đáng kể vì nó tương ứng với sự dao động tự nhiên của thời gian chu kỳ mạng (jitter).
Chuyển đổi endian (byte swap) được tăng tốc bằng phần cứng - Communicators có thể thay đổi biểu diễn dữ liệu (endianness) bằng cách sử dụng chuyển đổi endian được tăng tốc bằng phần cứng để đảm bảo rằng dữ liệu được biểu diễn đúng cách trong mỗi PLC. Bạn thậm chí có thể chuyển đổi các phần khác nhau của vùng dữ liệu theo các cách khác nhau để xử lý các loại dữ liệu khác nhau. Điều này không ảnh hưởng đến hiệu suất, giảm bớt công việc chuyển đổi dữ liệu của PLC và đơn giản hóa lập trình PLC.

Khởi động dễ dàng

Cổng cấu hình Ethernet riêng biệt - không cần cáp đặc biệt.
Giao diện cấu hình dựa trên web dễ sử dụng, kéo và thả - không cần cài đặt phần mềm bổ sung.
Các cổng kết nối phía trước giúp kết nối dây dễ dàng, và kích thước gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian trên thanh ray DIN.
Chẩn đoán sự cố với công cụ chẩn đoán mạnh mẽ, bao gồm giám sát dữ liệu trực tiếp, màn hình trạng thái và gói hỗ trợ.

Các tính năng bảo mật mới nhất

Chức năng khởi động an toàn để phát hiện sự can thiệp firmware và bảo vệ chống lại các cuộc tấn công và lây nhiễm malware.
Công tắc bảo mật khóa cấu hình của bạn và ngăn chặn bất kỳ truy cập không được ủy quyền nào.
Các cổng được sử dụng trong sản xuất đã bị vô hiệu hóa để ngăn chặn việc tải malware qua các cổng.

Cho môi trường công nghiệp

Vỏ bền, gọn nhẹ.
Các thành phần công nghiệp được kiểm tra và chứng nhận CE và UL.
Dải nhiệt độ rộng, từ -25°C đến 70°C.
Lắp đặt gần các thiết bị kết nối, giảm công sức kết nối dây với thanh ray gắn trên.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét Blogger

 
Top