BC5150 | CANopen Compact Bus Terminal Controller



Nhà sản xuất: Beckhoff
Mã đặt hàng: BC5150

BC5150 | Bộ điều khiển trạm bus nhỏ gọn CANopen

Tổng quan
Bộ điều khiển trạm bus là các bộ ghép bus tích hợp chức năng PLC. Bộ điều khiển trạm bus nhỏ gọn BC5150 cho CANopen mở rộng dòng bộ điều khiển nhỏ của Beckhoff bằng một phiên bản tối ưu hóa chi phí trong một vỏ bọc nhỏ gọn. Bộ điều khiển CANopen cung cấp tính năng phát hiện tốc độ baud tự động lên đến 1 Mbaud và hai công tắc lựa chọn địa chỉ để gán địa chỉ.

Chức năng và Lập trình
Bộ điều khiển trạm bus này được lập trình bằng hệ thống lập trình TwinCAT 2 theo tiêu chuẩn IEC 61131-3. Giao diện cấu hình/lập trình trên BC5150 được sử dụng để tải chương trình PLC. Nếu sử dụng PLC phần mềm TwinCAT, chương trình PLC cũng có thể được tải qua fieldbus. Các đầu vào và đầu ra của các trạm bus được kết nối được gán trong thiết lập mặc định của PLC. Mỗi trạm bus có thể được cấu hình sao cho nó trao đổi dữ liệu trực tiếp qua fieldbus với thiết bị tự động hóa cấp cao hơn. Tương tự, dữ liệu được xử lý trước có thể được trao đổi giữa bộ điều khiển trạm bus và bộ điều khiển cấp cao hơn qua fieldbus.

Điều khiển xử lý tín hiệu phân tán
Hệ thống lập trình TwinCAT cho BC5150 hoạt động, độc lập với nhà sản xuất, tuân thủ theo tiêu chuẩn IEC 61131-3. Các chương trình PLC có thể được viết bằng năm ngôn ngữ lập trình khác nhau (IL, FBD, LD, SFC, ST). Ngoài ra, TwinCAT cung cấp các chức năng gỡ lỗi mở rộng (điểm dừng, từng bước, giám sát, ...) giúp dễ dàng khởi động. Cũng có thể thực hiện điều chỉnh và đo lường thời gian chu kỳ.

Tính năng nổi bật
- Phát hiện tốc độ baud tự động lên đến 1 Mbaud
- Hai công tắc lựa chọn địa chỉ để gán địa chỉ
- Tương thích với hệ thống lập trình TwinCAT 2 theo tiêu chuẩn IEC 61131-3
- Hỗ trợ lập trình trong năm ngôn ngữ khác nhau (IL, FBD, LD, SFC, ST)
- Chức năng gỡ lỗi mở rộng và dễ sử dụng
- Khả năng trao đổi dữ liệu trực tiếp qua fieldbus với thiết bị tự động hóa cấp cao hơn

Bộ điều khiển trạm bus nhỏ gọn BC5150 là giải pháp lý tưởng cho việc xử lý tín hiệu phân tán trong các hệ thống tự động hóa, mang lại sự linh hoạt và hiệu suất cao trong một thiết kế nhỏ gọn và chi phí tối ưu.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top