Mã sản phẩm: 750-841 | Bộ điều khiển ETHERNET



Bộ điều khiển 750-841 kết nối Hệ thống WAGO I/O với ETHERNET.

Nó phát hiện tất cả các mô-đun I/O kết nối và tạo ra một hình ảnh quy trình cục bộ. Hình ảnh quy trình này có thể bao gồm một sắp xếp hỗn hợp của các mô-đun analog (truyền dữ liệu từng từ) và kỹ thuật số (truyền dữ liệu từng bit).

Bộ điều khiển có khả năng truyền dữ liệu với tốc độ 10/100 Mbit/s và có thể lập trình theo chuẩn IEC 61131‐3. Bộ điều khiển cung cấp 512 KB bộ nhớ chương trình, 256 KB bộ nhớ dữ liệu và 24 KB bộ nhớ giữ lại. Nó có khả năng đa nhiệm, có đồng hồ thời gian thực được hỗ trợ bằng pin và dựa trên một CPU 32 bit.

Bộ điều khiển cung cấp nhiều giao thức ứng dụng khác nhau cho các nhiệm vụ kiểm soát (MODBUS, EtherNet/IP) hoặc quản lý hệ thống và chẩn đoán (HTTP, BootP, DHCP, DNS, AutoIP, SNTP, FTP, SNMP và SMTP).

Trang HTML có thể được tạo trên một máy chủ nội bộ để sử dụng trên Web. Các chương trình có thể truy cập trực tiếp qua XML và ASP. Hơn nữa, các bộ điều khiển tích hợp các chức năng thư viện cho email, SOAP, ASP, cấu hình IP, các khe cắm ETHERNET và hệ thống tệp tin.




Đăng nhận xét Blogger

 
Top